Site icon 360auto

Auto Ngạo Kiếm 3D

Thân chào quý vị đại hiệp!

Ngạo Kiếm 3D Mobile là một thể loại game nhập vai tiên hiệp được xem là tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa, do công ty Trung Quốc phát triển.

Ngạo Kiếm 3D Mobile là tựa game MMORPG có đồ họa 3D với tên gốc là Long Vũ 3D. Game chính thức được nhà phát hành Funtap đưa về Việt Nam và ra chính thức ra mắt cộng đồng cao thủ hôm nay 15/04/2020.

Về tổng quan, Ngạo Kiếm 3D thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp với cốt truyện kiếm hiệp – võ lâm không còn quá lạ lẫm với cộng đồng game thủ Việt. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 4 môn phái: Thiên Vương – Võ Đang – Nga My – Đào Hoa để tranh đấu, tìm kiếm bí kíp võ học chí tôn, chấn hưng võ lâm.

Game Ngạo Kiếm 3D cho phép bạn được chọn lựa các class nhân vật với tạo hình đẹp mắt song không hề xa lạ. Mỗi nhân vật sở hữu năng lực và vũ khí riêng biệt như Cung, Cầm, Thương và Kiếm. 

Ngạo Kiếm 3D có đa dạng hoạt động nhập vai, phiêu lưu bởi là thế giới mở vô cùng sống động. Người chơi có thể tham gia các hoạt động PvP, PvE với hình thức cá nhân hoặc co-op tùy ý. Có những nhiệm vụ theo giờ song cũng có những nhiệm vụ mà bạn có thể thực hiện bất kỳ ở thời điểm nào trong ngày. Game cho phép người chơi PK tự do.


Không chỉ dừng lại ở kiếm hiệp thuần chất, truyền thống, Ngạo Kiếm 3D còn khéo léo lồng ghép các yếu tố hiện đại hay một số nâng cấp “đắt giá” từ những tựa game “tiền bối”, ví dụ như đồ họa 3D không khóa góc nhìn, cơ chế giao dịch mở, hệ thống hoạt động phong phú…

Ngoài ra, điểm sáng của Ngạo Kiếm 3D chính là ở tính năng PK đòi hỏi người chơi sở hữu kỹ năng cao và khả năng tư duy chiến thuật. Hệ thống xây dựng nhân vật trong Ngạo Kiếm 3D có chiều sâu chính là để đáp ứng được điều này, nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ.

Vẫn mang tính hút máu của các dòng game nhưng nhiều ít thì có chút gì đó thoáng cho dân cày một con đường, nên các đại hiệp dùng ở mục địch nào cũng hãy trải nghiệm và chinh chiến với những điểm mới lạ này.

Một vài hình ảnh auto mà bổn trang đang triển khai:

Bổn trang thấu hiểu điều đó và muốn mang đế một sản phẩm auto_ngao_kiem_3d CHẤT lượng phục vụ cho quý đại hiệp!

Nào hãy ghé ngay bổn trang, sẽ được cung cấp ngay auto ngao kiem 3d hỗ trợ tận răng cho các hạ trên con đường buôn tẩu nhất thống giang hồ!

TẢI AUTO TẠI ĐÂY


==> Link tải sản phẩm sẽ được cập nhật mới: auto ngao kiem 3d

==> Mọi vấn đề liên quan xin đại hiệp liên hệ: fanpage 360auto.vn

Topic đang hot: hoa kiếm vũ 3d
Exit mobile version