Site icon 360auto

Auto Noah Heart Mobile – sống trong thế giới đẹp như mơ

Auto Noah Heart Mobile

I- Cảm quan sơ khởi về tựa game : 

 Đối với những ai đam mê thể loại game MMORPG thì chắc hẳn sẽ không ai là không biết đến cái tên Noah Heart Mobile, game được phát hành bởi Tencent và dường như đã trở thành một sự cạnh tranh mạnh mẽ cho tựa game cùng thể loại mang ten Genshin Impact. Nhìn chung game được đầu tư và chau chuốt rất nhiều kể từ khâu cốt truyện nội dung cho đến phần đồ họa hình ảnh 3d cực kỳ bắt mắt. Nếu như bạn không biết tiếng Trung mà muốn trải nghiệm tựa game thì hoàn toàn có thể đổi ID và tải trò chơi này một cách bình thường. Như đã nêu ở trên do tựa game được đánh giá là mang một nền đồ họa cực kỳ bắt mắt, sống động và chân thật thế nên việc nó có một dung lượng lớn là hoàn toàn dễ hiểu. Song song với đó bạn cũng cần phải có một chiếc điện thoại đời cao thật sự khỏe khoắn để có thể trải nghiệm game một cách mãn nhãn nhất. 

II- Cốt truyện hay, lôi cuốn, hấp dẫn : 

 Tựa game được lấy bối cảnh chính từ phong cách Trung Cổ xa xưa có một chút xưa cổ xem lẫn với yếu tố hiện đại được thể hiện qua các máy móc, món đồ công nghệ hay robot giúp tạo ra trước mắt người chơi một thế giới vô cùng thú vị . Khi tham gia vào thế giới ày, người chơi sẽ phải hóa thân vào vai nhân vật chính ngao du khám phá khắp thế giới bao la rộng lớn tràn ngập những điều bí ẩn có thể ở tít tận chân trời nhưng có khi lại ngay trước mắt. Tất cả những điều bạn làm cuối cùng cũng chỉ là để làm sao lý giải về sự xuất hiện của bản thân mình trong chính thế giới này. 

III- Gameplay đặc sắc và linh hoạt. 

 Được đánh giá là một tự tựa game được trau chuốt rất nhiều về hệ thống chiến đấu và các nhân vật, pha hành động đã mắt thì ngay từ khi tham gia vào với thế giới của gamer bạn sẽ được tự mình lựa chọn 4 nhân vật mang trong mình những kỹ năng cũng như vũ khí hoàn toàn khác nhau gồm Thương, Cung, Song Đao, Kiếm và cuối cùng là Khiên. Bạn cần phải căn cứ vào sở thích của bản thân để có thể chọn cho mình nhân vật phù hợp nhất với mỗi nhân vật sẽ mang một điểm mạnh cũng như điểm yếu khác nhau, hơn thế nữa chúng còn có thể bổ trợ lẫn nhau trong quá trình chiến đấu. Do được đầu tư trong khâu đồ họa thế nên các chiêu thức mà nhân vật tung ra hay các pha combo ảo diệu mang đến cho người chơi một cảm giác sung sướng đến tột độ. Nếu bạn có khả năng kết hợp các chiêu thức lại với nhau thì chắc hẳn sức mạnh của nhân vật sẽ được tăng lên gấp bội lần. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được những vật phẩm và những món trang bị quý giá phục vụ cho việc mở khóa những màn chơi tiếp theo. Không chỉ suốt ngày chiến đấu đầy căng thẳng mà ngoài những trận chiến ra thì bạn còn có thể làm các công việc giải trí như nấu ăn, chăn nuôi, trồng trọt, thuần hóa động vật,… Có thể nói chính những điều này đã khiến cho tựa game trở thành game nhập vai thực thụ.   

IV- Hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng  

 Nhân vật trong game được thiết kế theo kiểu anime vô cùng nhí nhảnh và dễ thương và chăm chút, tỉ mỉ đến từ những chi tiết nhỏ nhất như quần áo, tóc, mắt, mũi. Điều đặc biệt của game đó chính là bạn được tùy chỉnh nhân vật của mình từ mắt mũi miệng hay màu tóc, kích thước cơ thể, chính điều này giống cho bạn có cảm giác gần gũi và chân thật hơn rất nhiều hơn trong game. 

 Như vậy, chúng ta có thể thấy quả thật Noah Heart Mobile chính là một siêu phẩm trong thể loại game MMORPG khi mang một cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn cũng như một nền đồ hoa 3d cực kỳ đã mắt, hệ thống nhân vật trong game cũng rất phong phú và đa dạng giúp cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. Theo như mình nghĩ thì những ai là fan của thể loại game này thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được nó. Nếu bạn cần sẽ 360auto sẽ auto Noah Heart để phục vụ luôn nhé

Exit mobile version