Site icon 360auto

Game Dò Mìn trí tuệ Minesweeper thời win98 đã trở lại mới mẻ hơn trên win10

auto game do min

Đôi nét về tựa game Dò Mìn :

   Dò Mìn là một cái tên tiêu biểu được rất nhiều game thủ Việt Nam yêu mến bởi đây là một sản phẩm giải trí đặc sắc có một không hai và đi cùng với Windows. Tựa game bày thù cũng hoàn toàn giống như việc Intel HD graphics – dòng card đồ họa vô dụng nhất trong thị trường nhưng lại là dòng card đông đảo nhất. 

  Trong thời buổi hiện đại như ngày nay, từ trẻ đến già hễ cứ sau giờ học, giờ làm là lại tranh thủ cầm chiếc smartphone lên để giải trí qua các mạng xã hội như : Facebook, Instagram hay Tiktok nhưng quay về tầm 20 năm trước – thời kỳ mà Windows XP còn đang thống trị thì lấy đâu ra smartphone, phần lớn toàn dùng mấy cái điện thoại Nokia 1280 ném chó chó còn chết ( đấy còn là mấy người có điều kiện đấy nhá ) thì lấy đâu ra mà giải với chả trí. Có lẽ, chính vì điều ấy đã tạo một tạo một cơ hội lớn cho tựa game Dò Mìn lên ngôi. 

Luật chơi : 

  Về phần luật chơi thì cũng không có gì khó khi bạn chỉ cần bấm vào một ô và ô đó sẽ hiện lên cho bạn xem có bao nhiêu quả mìn nằm cũng quanh nó. Từ đó, bạn sẽ phải sử dụng trí óc, sự kiên nhẫn để lật mở dần dần – có những màn chơi quá nhiều mìn thì bạn sẽ phải ngồi để đoán mò cho đến khi mở khoá hết tất cả các ô không chứa mìn. Nghe thì thấy khá là giản đơn vậy nhưng thực tế lại chẳng có mấy ai chơi được hết ván bởi đây là một tựa game trí tuệ, khi chơi bạn lúc nào cũng cần động não, suy nghĩ liên tục. Nói thật chứ tôi chả biết mấy bạn chơi xong giải trí, thư giãn đầu óc kiểu gì chứ vừa học, làm việc căng thẳng, mệt mỏi xong mở cái game Dò Mìn này lên đập luôn vào mắt là cả một màn hình toàn số lạc số thì trầm cảm lắm.  

Đến với game sẽ được gì ? 

   Không bàn tới mấy bạn kiểu lười lười nhá. Mấy bạn mà ham học hỏi thì tìm đến game lại là một điều hợp lý rồi bởi khi chơi game bạn sẽ nhận được lại là khả năng tính toán, suy luận, tính kiên trì vượt qua thử thách được cải thiện. Đấy, nếu mà kiên trì ra mà chơi game vào những lúc rảnh rỗi thì cũng nâng cao được chỉ số IQ đấy nhưng mà… 

 Tính năng trong game : 

   Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màn chơi, thay đổi chiều dài, chiều rộng cũng như lượng mìn. Điều này giúp cho người chơi cảm thấy mình đang được nhà phát triển game đưa lên làm thượng đế. Điều này giúp cho mấy bạn lười lười vẫn có thể thắng được game khi thiết lập ván chơi đó vài trăm ô mà chỉ có tầm 10 – 15 quả mìn. 

 Dò Mìn – Ký ức tuổi thơ : 

   Quên làm sao được những buổi trưa hè oi bức, tiếng gọi vọng từ ngoài cửa của mấy đứa bạn thân rủ đi ra quán net chơi game bởi hồi đấy nhà nào phải giàu thì mới có máy tính mà chơi game chứ còn không thì phải bòn nhặt từng đồng lẻ để ra quán net chơi game. Hình ảnh 4 đứa bạn đứng đằng sau một đứa ngồi bàn máy để giúp nhau tính toán, cân đo đong đếm sao cho có thể thắng được ván game thật buồn cười và đẹp đẽ biết bao nhiêu. 

  Hiện nay, phần lớn giới trẻ đều thích thú với những tựa game mobile đặc sắc như : Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, PUBG… mà quên đi mất một huyền thoại đã từng vang danh một thời. Hy vọng, giới trẻ ngày nay sẽ hướng tới để chơi các tựa game tương tự như Dò Mìn để có thể rèn luyện kỹ năng về tính toán cũng như suy luận. Nhớ mãi một ký ức tuổi thơ mang tên Dò Mìn. 

Cảm nghĩ của tớ về tựa game : 

   Về phần này thì tôi cũng không có những cảm nghĩ cũng như nhận xét gì nhiều vì dù gì nó đã từng là một tựa game thống trị một thời rồi. Chỉ cảm thấy tiếc rẻ cho một thời hoàng kim của tựa game đã nói vùi chôn hoàng toàn.  Mong sao tựa game sẽ lại trở về như xưa. 

có thể chơi online tại minesweeperonline.com

Exit mobile version