Site icon 360auto

Hướng dẫn tính năng auto được trong Fate Grand Order

fate grand order game

Đây là bài viết dài tường tận về các tính năng trong game Fate Grand Order cho các đại hiệp nên mình sẽ đặt các mốc thời gian vào từng mục của Menu để giúp đại hiệp có thể dễ theo dõi, chúng ta sẽ bắt đầu với thẻ.

Đây là tính năng giúp đại hiệp trang bị đầy đủ Servant trang bị CE cũng như các trang bị master.Khi đại hiệp nhấn vào bên dưới servant, mennu sẽ hiện ra cho đại hiệp chọn CE và đại hiệp có thể trang bị cho Servant của mình. Nếu đại hiệp không muốn dùng gì CI đó nữa thì bấm remove hoặc đơn giản là chọn CI khác rồi bấm OK để trang bị.

Khi bạn nhấn vào ô trống trong party hoặc một servant trong party thì bên trong sẽ có một menu hiện ra với tất cả servant mà bạn đang có, bạn nhấn ok để thêm chi tiết

Tuy nhiên không thấy có hai servant giống nhau chỉ khi bạn mượn support từ các master khác 
Trong game FGO có một hệ thống gọi là cost nói nôm na là điểm đội hình .
Nhà phát hành em đã rất khôn khéo, khi sử dụng hệ thống này giúp cho các master thấy rằng họ không phải mang trang bị, servant vàng là có thể qua ải mà còn phải tính toán sao cho hợp với hệ thống cost này.Nếu đại hiệp vượt qua điểm này thì chỉ cần bỏ một Servant hay CE ra thì điểm sẽ xuống. Đây là bảng điểm từ Servant từ 1 sao tới 5 sao và bảng điểm của CE từ 1 sao tới 5 sao

Servant 5 sao sẽ là mười sáu điểm và mang theo CE 5 sao nữa là 28 điểm, điểm tối đa mà server quốc tế hiện đang có 113 bởi vậy trước khi vào Games, tính toán kỹ lưỡng luôn là một phần quan trọng của chiến thắng Master equip hay còn được gọi là áo là một dạng trang bị dành riêng cho master áo này giúp Master hỗ trợ servant của mình trong chiến đấu Có khá nhiều loại áo trong game cũng như bộ skill cũng khác nhau, nhưng có một điểm chung là cooldown, tức là thời gian hồi phục rất dài. Bởi vậy những trận đấu thường skill chỉ được dùng một lần. sau này có thời gian mình sẽ làm Video chyên về áo mystic của nó trong game tích hợp sẵn một bộ ấn chú giúp các master qua ải để tránh nói là nhà phát hành.

Tương đồng với anime, trong game cũng có ba ấn chú gọi là comment spell sử dụng khi nguy cấp như là hồi phục đầy máu, hồi full thanh NP và cuối cùng hồi phục party, nhưng cái cuối là chỉ được sử dụng ba cái ấn còn nguyên như các servant đều chết hết.Khác với anime, khi giảm hết ấn thì sẽ không biến mất vĩnh viễn mà sẽ hồi phục lại vào 7 h sáng Việt Nam. Cho nên cứ tự do sử dụng, nhất là về sau game, nhưng đừng quá lạm dụng nó, để dành cho đại hiệp nào không nhớ trước đây mình có nói tới tam giác khắc chế đại hiệp có thể lên trên mạng để tra lại thể xem lại được trong lúc chỉnh party .
Line Up :bạn sẽ tự do di chuyển servant, xoay vần theo ý muốn lại áp là khi trong team chính đại hiệp bị đánh bại, một servant phụ sẽ được đưa ra trong sự sắp xếp của bạn. Điều này sẽ quan trọng trong công cuộc hỗ trợ cày cuốc về sau.

Tiếp đây là thẻ Enhance đây là phần mà bạn sẽ sử dụng nhiều nhất trong em, là nơi nâng cấp sơ servant cho các anh em. Ember có level từ đồng tính cho đến vàng cùng class cho kinh nghiệm nhiều hơn.Còn cái thẻ có hình con thú được gọi là FOU có hai loại phu, loại tăng tấn công và loại tăng máu FOU cũng giống như Ember cũng có từ đồng tính cho đến vàng và MaxFOU là 1000 điểm, để tăng level trong Servant ra ngoài Ember thì điều rất cần thiết là bạn phải có QP, QP là một dạng tiền tệ trong ghêm, nâng cấp các Servant.Chỉ cần vài triệu là dư sức mà Games hào phóng lắm, cái nhiệm vụ nào cũng kiếm được vài triệu QP. 
Tới Skill nơi bạn nâng cấp lên mạnh nhất Đẳng cấp của một Servant không được định đoạt bởi số lượng sao Servant mà là bộ skill Servant 3 sao có nhiều đứa ăn đứt 5 sao, Servant nào cũng có giá trị sử dụng riêng tùy thuộc vào chiến lược của master cho ví dụ điển hình là andersen, người viết truyện thiếu nhi, cha đẻ của những câu chuyện như là cô bé bán diêm,vịt con xấu xí hay là người cá. Andersen là 1 caster 2 sao có thể quay ra bằng friend point summon nhưng mang vẻ bề ngoài của một 2 sao đó là một caster 5 sao với một bộ skill cực kỳ linh hoạt và NP đẳng cấp nhất trong giới free to play skill còn được nâng cấp nữa khiến sự hiệu quả của Han andersen được xếp dài hạn A, chỉ sau Big Four.
Mình có nói tới mấy triệu QP là đủ để nâng cấp skill, thì con số đó không bao giờ đủ đối với nâng cấp Skill, để lên được tới lvl 10 đại hiệp cần ít nhất khoảng hơn 1 trăm triệu QP, nhưng con số QP để servant 3 sao trở xuống, max skill là không nhiều nên đại hiệp có thể tự do sử dụng.

Để nâng level skill, Ngoài những nguyên vật liệu cơ bản ra thì đại hiệp khi lên tới lvl 9 cần phải có một cục lore để nâng cấp lvl 10

Lore này là phần thưởng đại hiệp hoàn thành event. Cái này không dễ kiếm, nhưng thật sự không khó khi càng về sau đại hiệp thuần thục hơn chiến đấu trong chiến đấu.

 Là nơi nâp cấp CI. Trong game có một tính năng gọi là max limit break MLB. Khi bạn roll được 5 thẻ CI giống nhau thì đại hiệp có thể hợp nhất lại thành một để tăng tác dụng CI đó. Còn nâng cấp thông thường dùng mấy cái CI đồng Roll bằng friend point là được được đại loại nó cũng giống như Ember khi nâng cấp lên servant.

Đại hiệp có thể tiến hóa khi chạm mốc lvl, cần có tượng bạc hoặc vàng nhạt kèm theo mask để bước lên một level mới. Skill cuối cùng của servant được kích hoạt khi servant tiến hóa 3 lần.

Đây là tính năng giúp bạn nâng cấp level noble phantasm của servant khi bạn roll ra 1 servant giống nhau hai lần để dùng tính năng này để tăng lvl. Level càng cao thì xác thương hoặc tác dụng của NP(noble phantasm) càng cao Khi bạn lên LVL hai của NP(noble phantasm) thì sẽ xài được over charge có nghĩa là sạc qua 100 % để lên 200 % Khi đó, đại hiệp sẽ có thêm tính năng phụ là sức mạnh có thể quick buster hay giảm defend hay bạo kích quái nhưng chỉ nên ép NP(noble phantasm) khi servant là lên lvl năm khi mà servant là đồng hay bạc vì servant vàng 4 sao 5 sao xác xuất hiện rất thấp, còn ép 5 sao nữa thì quá lãng phí trong khi NP lvl 1 là đủ rồi, tất nhiên điều này không áp dụng với cái master từ bên ngoài thì xinh đẹp nhưng bên trong là nhiều tiền.

Phần quan trọng cuối cùng để servant có thể cắn chén và bước lên lvl mới giống như bốn sào, nhưng muốn làm 5 sao thi phải cắn 2 chén để lên lvl 90.
Chén thánh là vật phẩm cực kỳ hiếm nên khi cắn, đại hiệp phải có chủ đích rõ ràng, chẳng hạn như là servant mà bạn yêu thích hoặc đại hiệp có thể cắn chén theo chủ nghĩa gameplay có nghĩa là đưa những servant bốn năm sao thành 5 sao.

Là nơi đại hiệp đổi quà, đổi mảnh vỡ từ nhiệm vụ tuần để lấy viên đá bên 
Sell là tính năng đem bán những thứ mình không cần tới, chẳng hạn như là đồng và bạc khi đã max NP lvl 5.Như đại hiệp thấy, cái này khi bán thẻ đồng chỉ được nhận được QP nhưng khi bán thẻ bạc hoặc servant C luôn thì sẽ được cụcg mana xanh. Cục MaNa là dạng tiền tệ để đổi quà như mỗi tháng.Ngoài ra còn có mana vàng khi đại hiệp bán servant vàng. Cái này là chỉ áp dụng servant cho nên cục mân vàng rất hiếm nên ít khi nào các master free có được, trừ khi đại hiệp rất may mắn khi gọi được rất nhiều servant vàng. 

Topic đang hot: Acc gem FGO là gì,cach tăng tốc độ đanh game fate/go,Fate grand order game
Exit mobile version