Site icon 360auto

Revived Witch – Game nhập vai làm phù thủy tràn đầy trải nghiệm phép thuật

auto revived witch

Giới thiệu khái quát về tựa game Revived With: 

  Revived With là một sản phẩm hay cũng có thể được gọi là một sự thành công lớn đến từ nhà phát hành Yostal. Được biết thì tựa game được trang bị trong mình nền đồ họa 2D Pixel độc đáo. Tuy rằng với đồ hoạ này thì chắc chắn tựa game sẽ không được quá bắt mắt giống như những người anh em cùng thể loại ở thời điểm hiện tại nhưng nó hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời nhất có thể. 

  Khi bước vào đến thế giới của Revived With thì bạn sẽ không còn là bản thân mình nữa mà bạn sẽ hoá thân thành một phù thủy trẻ với vô vàn quyền phép trong tay bước vào một toà tháp bí ẩn thức hiên sứ mệnh của cuộc đời mình. Trên con đường dẫn tới thành công thì sau người thân là cha mẹ thì người cũng có yếu tố quan trọng không kema đó chính là những người bạn, người đồng hành. Trong Revived With cũng vậy, trên con đường trình thám, bạn sẽ gặp được rất nhiều những người bạn với những tính cách trái ngược nhau hoàn toàn và cùng với họ chiế đấu tiêu diệt những kẻ thù hùng mạnh, tàn bạo. 

  Như đã nói ở trên, tựa game sẽ mang trong mình nền đồ họa Live 2D Pixel kết hợp với môi trường 3D tạo nên một thế giới game cũng khá là sinh động, sắc nét, hấp dẫn. Đưong nhiên nó sẽ không bảo giờ được như cách tựa game khác cùng thể loại nhưng bản thân tôi thấy như vậy cũng khá là ok rồi. 

  Theo như được biết về mặt Gameplay của tựa game thì vẫn sẽ đi theo một cơ chế quen thuộc đó chính là : nhập vai và đánh theo lượt. Để giành được chiến thắng, người chơi sẽ phải đi thu thập chị bản thân thật nhiều những nguồn năng lượng khác nhau và giải phóng chúng qua các trận chiến băng việc cân đo đong đêm sao cho có thể sử dụng một lượng năng lượng vừa đủ không thừa cũng không thiếu mà vẫn có thể giành được chiến thắng một các dễ dàng. 

  Nếu như các game thủ thời xưa là một fan chân chính của Final Fantasy thì đây quả thật là một chuyến xe đưa bạn quay trở về với kỷ niệm bởi ở Revived With, các trận đấu sẽ được diễn ra hoàn toàn dưới dạng màn hình ngang, mang đậm tính hoài cổ. Không thể nào coi thường nền độ hoạ Liver 2D bởi vì mỗi khi các nhân vật triển chiêu thức thì cũng đều rất là rực rỡ, bắt mắt, sắc nét và chi tiết. Còn nếu như bạn không tham gia vào các trận đấu nảy lửa nữa thì bạn hoàn toàn có thể điều khiển nhân vật của mình đi vòng quanh thế giới trong game để ngắm nhìn những quang cảnh tuyệt vời dưới một góc nhìn khá là giống với tựa gạe đình đám một thời : Pokemon. 

  Trong bất kỳ một tựa game nào cũng vậy thôi, cái chính để tạo nên hồn cốt của nó chính là : cốt truyện. Ở trong Revived With, cốt truyện vô cùng là hấp dẫn, lôi cuốn và cực kỳ có chiều sâu. Những sự việc trước và sự việc sau xảy ra luôn có một sự liên kết mật thiết nhịp nhàng. Và ngoài ra, khi đến với tựa game thì bạn hoàn toàn có thể chơi cùng với những người bạn của mình, tham gia vào các trận chiến đội bà người trong đấu trường PVP.

Thời gian ra mắt của tựa game Rivived With: 

  Nhìn chung thì đây chính là một tựa game hay, hấp dẫn ấy thế mà lại chưa có mặt trên thị trường game tại Việt Nam cũng như ngoài Thế Giới. Nhưng các bạn cũng đừng quá sốt sắng nhé thì theo như thông tin mới nhất đén từ nhà phát hành thì vào cuối năm 2021 này, tựa game sẽ được đến với tay của các vị game thủ và Revived With sẽ ra mắt trên cả 2 nền tảng là Android và IOS. Đó ở trên là toàn bộ tất cả những thông tin mà cập nhật được từ tựa game, nếu các bạn muốn được trực tiếp trải nghiệm một siêu phẩm thì hãy cố gắng, bình tĩnh và chờ đợi nhé. 

Một vài những điểm đặc sắc của tựa game :

  

Exit mobile version