Site icon 360auto

Trải nghiệm Alpha test game Thiên Kiếm mobile

Thân chào các vị bằng hữu!

Thiên Kiếm Mobile thuộc thể loại nhập vai 3D hòa trộn những gì tinh túy nhất của dòng game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại. Theo đó ở phiên bản hiện tại trò chơi mang tới 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn gồm Đao Khách, Bút Minh, Kiếm Linh, Thiên Âm, Phi Vũ và Nguyệt Ảnh.

Bối cảnh trong game cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó game lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa diễn ra giữa đất đối đất, không đối không vô cùng hoành tráng.

có thể bay lượn và Pk ngay cả trên không trung.


Sáng thứ ba ngày 07/08/2019 nhà phát hành Funtap đã cho trình làng bản Alpha test của siêu phẩm này. Nó không làm cho game thủ phải thất vọng, tuy server test nhưng cực kỳ ổn định không lag giật, đồ họa đỉnh chơi mượt mà hấp dẫn.

Về gameplay, Thiên Kiếm Mobile Funtap sở hữu cơ chế chiến đấu hành động quen thuộc như nhiều tựa game nhập vai thời thượng khác trên di động hiện nay. Thời gian đầu đại hiệp vẫn sẽ tập trung vào hệ thống nhiệm vụ tân thủ theo cốt truyện và dần mở khóa các tính năng mới trong game.


Đặc điểm đáng quan tâm đầu tiên là hệ thống game có thể sống tốt với cả người chơi và dân cày.

Có chợ đấu giá, có nơi giao dịch, các vật phẩm có khóa và không khóa, tiền tệ chia ra nhiều loại khác nha, phương thức sử dụng đa dạng linh hoạt:

tha hồ cày cuốc và buôn bán


Vẫn phương thức cũ, để nhanh lênh TOP thì đại hiệp đừng bỏ sót cái gì của chuỗi hệ thống Trang bị, Cường hóa, Pháp bảo, Thần khí, thăng cấp Kỹ năng, đả thông Kinh mạch, Tu tiên và cả kho đồ Thời trang, Thú cưỡi, PET trợ chiến, Cánh…để nâng cao lực chiến.

Nói chung là tận dụng hết mọi cơ hội, mọi tài nguyên có được, tranh thủ được để nâng cao sức mạnh.

Thần thú siêu Cool
hệ thống cường hóa
Kỹ năng phân chia theo ngũ hành.

Bước vào game các hạ sẽ thấy ngay những sắc màu tươi sáng của bầu trời xanh, mây trắng, sự tương phản, đổ bóng như thật của cây cối, mặt nước, núi non,…rất hài hòa.

Nổi bật trên nền khung cảnh mờ ảo đó là hình ảnh nhân vật với những cử động nhẹ nhàng, uyển chuyển, từng động tác đưa tay nhấc chân đều không khác gì người thật,…Tất cả như khiến có cảm giác mình là một phần trong thế giới sống động đó vậy!

Với rất nhiều nhiệm vụ, phó bản, hoạt động hằng ngày tuy là sẽ không làm đại hiệp nhàm chán nhưng cũng sẽ tiêu sạch hết quỹ thời gian của đại hiệp trong ngày.


Vì vậy lựa chọn hiệu quả nhất là hóng Auto Thiên Kiếm của 360auto nha, sẽ ra mắt sớm thôi!

Chúc các hạn chơi vui vẻ!

Exit mobile version