Site icon 360auto

Thế Giới Hoàn Mỹ kinh nghiệm mới chơi và cày tiền từ game với auto perfect world

auto the gioi hoan my 360auto

KINH NGHIỆM MỚI CHƠI

  1. Nhiệm vụ chính, phụ
  1. Phó bản – Các hoạt động hằng ngày
  1. Pet – thú cưng
  1. Đá và khắc

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ TIỀN TỆ TRONG GAME

+ Đồng xu bạc (hình nửa con rồng): Đây là tiền cơ bản nhất trong game, nhưng đừng vội đánh giá là “cùi bắp” hay không cần thiết. Sẽ có những lúc bạn sẽ rất cần nó đấy – hãy tin mình. Ngoài dùng để nâng cấp skill “cơ bản” mà còn dùng để mua những nhu yếu phẩm như hồi HP, hồi mana cho những bạn dưới Lv.45, các nguyên vật liệu khác cho nhu cầu game như cây giống, cần câu cá.

+ Đồng xu vàng (hình nửa con rồng): Nhìn màu là các bạn biết là loại tốt hơn loại đồng xu bạc kia rồi. Đúng vậy, cao cấp hơn loại bạc vì được mua những đồ trên các chợ giao dịch trong game, các mặt hàng không khóa. Các bạn có thể mua quân hàm, đá mài và các loại đá may mắn để thử vận may.

+ Thỏi bạc hay ngôn từ hoa mỹ hơn là kim nguyên bảo bạc: Khỏi phải nói tiếp cũng biết đây cao cấp hơn 2 loại trước rồi. Có thể mua 1 số item nhất định để hỗ trợ cho việc tăng lực chiến, mua các loại đá khảm nạm, cường hóa, đá mài và các loại đá may mắn. Ngoài ra, có thể mua item cho Pet – thú cưng của mình, mua các trang bị chế tạo và thiên thư, sách để tăng lv cho thiên thư.

+ Kim nguyên bảo vàng (có ổ khóa): Sử dụng được hầu hết trong game nhưng có 1 điều không sử dụng được là giao dịch trong game nhé.

+ Kim nguyên bảo vàng: Chẳng cần nói thì các bạn cũng đã biết, đây là loại cao cấp nhất trong game, có thể mua bất kì thứ gì bạn muốn, giao dịch trao đổi mua bán trong game, nhưng để có được thì bạn phải bỏ tiền ra nè. 

CÁCH CÀY TIỀN TRONG GAME

Link tải auto : https://360auto.vn/auto-perfect-world-vng/

Topic đang hot: the gioi hoan my,thế giới hoàn mỹ game
Exit mobile version