fbpx
auto giang ho ky hiep

Auto Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D funtap – Sắc màu kiếm hiệp trở lại rực rỡ

By: Mobot

I- giới thiệu khái quát về Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D : 

  Từ trước đến nay chúng ta không thể nào phủ nhận được sự hot hit của các tựa game thuộc thể loại võ lâm bởi thông thường các tựa game về chủ đề này đều được mang một cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn cũng như nền đồ họa được đầu tư rất tỉ mỉ và một lối chơi cuốn hút đầy sáng tạo. Để nối tiếp cho sự thành công của thể loại game này thì mới đây đã có sự góp mặt của cái tên Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D – một tựa game được trang bị đâỳ đủ các yếu tố từ cốt truyện, đồ họa và cả lối chơi nữa.

II- các đặc điểm hay và nổi bật có mặt trong Giang Hồ kỳ Hiệp 3D :  

  Khi tham gia vào với thế giới của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D bạn sẽ được gặp gỡ lại 5 môn phái kinh điển của dòng game võ lâm đó chính là : thiếu lâm, cái bang, võ đang, nhật nguyệt và cuối cùng là thúy yên, mỗi một nhân vật sẽ đều mang trong mình những đặc điểm khác nhau cả về lối chơi lẫn chiêu thức và bạn sẽ tùy vào sở thích của bản thân mình mà lựa chọn cho bản thân một nhân vật thích hợp để cùng nhau ngao du thiên hạ, chinh phục các chân trời mới, vùng đất mới. Điều nổi bật nhất trong Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D là các chiêu thức của từng môn phái đều được nghiên cứu và làm mới hoàn toàn phát triển theo hướng hình tượng kinh điển trong tiểu thuyết về kiếm hiệp, tái hiện một cách chân thực và sống động nhất về một thế giới võ lâm quen thuộc. 

  Nếu bạn là một fan chân chính của võ lâm thù chắc hẳn sẽ từng nghe qua các bộ Bí Tịch xuất hiện trong các bộ phim như Càn Khôn Đại Na Di, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Hấp Tinh Đại Pháp,… thì đến với Giang Hồ Kỳ Hiệp tất cả những bộ đó đều được đưa vào game một cách chi tiết, chân thực mà sống động nhất, những ai có thể sở hữu được những bí tịch vô giá đó chắc hẳn sẽ vươn lên trở thành những đệ nhất cao thủ võ lâm trong chốn giang hồ đầy ác liệt. Bên cạnh đó thì bạn còn được trải nghiệm qua cảm giác được tự tay chinh phục sức mạnh vô song mà mỗi một nhân vật mang lại, điều này đã giúp cho kỹ năng và lối chơi của bạn trở nên phong phú hơn rất nhiều góp phần tạo nên nhiều điểm riêng trong các cuộc pk nảy lửa. 

  Như đã nói ở trên thì xét về cốt truyện thì tựa game cũng chỉ mang cốt truyện xoay quanh những sự việc trong thế giới võ lâm thôi thế nhưng nếu xét về mặt đồ họa thì chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn rất nhiều bất ngờ khác nhau bởi với nền đồ họa 3D kết hợp cùng với việc màu sắc được cân chỉnh hài hòa, rõ nét ngay cả những chi tiết nhỏ nhất mang đến cho người chơi một cảm giác mãn nhãn nhất có thể, khiến cho bạn cảm thấy dường như đang được sống trong một thế giới của võ lâm thực thụ.

  Bạn có thể nhận một lượng đồ trang bị lớn và quý giá thông qua việc đánh boss hàng ngày bởi có thể nói hệ thống boss của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D vô cùng phong phú và đa dạng, đủ để cho bạn đánh cả ngày không ngừng nghỉ đến lúc mệt nhoài. Những món đồ trang bị mà bạn nhận được thông qua việc đánh boss sẽ góp một phần rất lớn vào việc nâng cấp giúp gia tăng lực chiến, sẵn sàng cho những trận đấu căng thẳng giữa các thế lực hắc ám với nhau. 

  Bên cạnh hệ thống boss thì hệ thống pvp của Giang Hồ Kỳ Hiệp cũng phong phú không kém khi mà bạn có thể thoải mái thể hiện trình độ, kỹ năng của mình thông qua các trận pk 1vs1, 3vs3 hay là cùng các vị huynh đệ trong bang hội chiến đấu tới các trận Công Thành Chiến để truy tìm võ lâm minh chủ trong các trận loạn chiến Hoa Sơn Luận Kiếm. 

III- Tổng kết về Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D : 

  Có thể nói tựa game này đã làm sống dậy thể loại game võ lâm hot hit một thời với việc được trang bị và cải thiện rất nhiều những mặt tích cực trong đồ họa, hệ thống boss đa dạng, hệ thống pvp,… Đây sẽ là một miền đất hứa mới cho nhuwngxanh em yêu thích thể loại game võ lâm kiếm hiệp.