fbpx
auto mir2

Auto Mir2M : The Warrior – huyền thoại tiếp nối mir2

By: Mobot

                                               

I- Giới thiệu khái quát về Mir 2M : The Warrior : 

 Mir 2M : The Warrior là một sản phẩm thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến được phát triển bởi WEMADE. Được biết đến bởi việc mang trong mình một lối chơi lôi cuốn cùng với đó chính là nền đồ họa 3D cổ điển gắn liền với các game thủ thời 8x,9x. Khi tham gia vào với thế giới của Mir 2M : The Warrior thì bạn sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm các tựa game kiếm hiệp đầu thế kỷ 21, một cảm giác đầy hoài niệm. 

II- các đặc điểm nổi bật có trong game : 

 Mặc dù có nền đồ họa phải nói là khá cổ xưa thế nên tất cả các hiệu ứng kỹ năng của nhân vật vẫn được hoàn thiện và thể hiện một cách rất đẹp mắt cũng như có các hiệu ứng âm thanh kèm theo. Cũng như các tựa game cùng thể loại khác thì để có thể tham gia vào với thế giới trong đây thì bạn cần phải tạo cho mình một nhân vật, tựa game sẽ có sẵn cho bạn 3 lớp nhân vật khác nhau và mỗi nhân vật sẽ mang những đặc điểm chiến đấu và phong cách chiến đấu khác nhau nên bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhân vật để chắc chắn rằng đó sẽ là nhân vật  phù hợp với bản thân mình nhất.

 Cũng như biết bao các tựa game cùng thể loại khác thì lối chơi trong Mir 2M : The Warrior vẫn chỉ là hoàn thành các nhiệm vụ và tiêu diệt các kẻ thù khác để thăng cấp. Tựa game sẽ chia ra thành nhiều mốc và mỗi một khi bạn thăng cấp được đến một mức nhất định nào đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều quà cũng như mở khóa các kỹ năng mới. Việc thực hiện các nhiệm vụ trong game cũng giúp cho bạn có thêm kha khá tiền. Bạn còn có thể thoải mái nâng cấp khả năng chiến đấu của nhân vật bằng cách đeo thêm các trang bị và vũ khí nhận được sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ và thăng cấp. Thêm một đặc điểm nữa của tựa game mà khác xa so với các tựa game cùng thể loại khác thì khi mà game thủ mặc trang bị và vũ khí mới cho nhân vật, ngoại hình của họ sẽ thay đổi và trở nên đẹp hơn rất nhiều. Như vậy, có thể thấy đây chính là một điểm cộng khá lớn trong tựa game. 

III-  MIR 2M : The Warrior thử thách người chơi viết nên một huyền thoại mới từ thời điểm lịch sử của ‘Legend of Mir 2’ 

 Như vậy, chúng ta có thể thấy tựa game Mir 2M : The Warrior mang trong mình rất nhiều những điểm mạnh khác nhau cả trong lối chơi lẫn nền đồ họa cổ xưa bắt mắt và cũng có thể nói rằng đây chính là một huyền thoại của thể loại game nhập vai trực tuyến. Khi tham gia vào thế giới của tựa game này, nhiệm vụ của bạn đó chính là phải làm sao viết tiếp được trang sử hào hùng, khiến cho tựa game trở thành một huyền thoại mới từ thời điểm lịch sử của Legend of Mir 2. Liệu tựa game có thế kế tiếp được sự thành công ấy không, liệu nó có thể trở thành một siêu phẩm hot hit vang dang khắp nơi được hay không, điều đó phụ thuộc hết vào bạn. 

IV- nhận xét chung về tựa game Mir 2M : The Warrior : 

 Tổng kết lại thì Mir 2M : The Warrior mang trong mình rất nhiều những đặc điểm nổi bật ăn đứt các tựa game nhập vai trực tuyến cùng thể loại khác đó chính là một nền đồ họa 3D cổ xưa mang lại cho người chơi những cảm giác chân thực nhất về thời đầu của những năm 8x,9x – khi mà mỗi khi được chơi game là phải trốn mẹ đi chơi net cũng như tích cóp những đồng tiền ít ỏi để đi chơi game hay cùng với đó chính là một lối chơi hay và lôi cuốn, các nhiệm vụ phó bản cũng như đánh quái, săn boss cũng được làm mới liên tục mang đến cho người chơi cảm giác không bị nhàm chán, rập khuôn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cái mà bạn nhận được lại là rất nhiều món trang bị quý giá. Mir 2M : The Warrior hứa hẹn sẽ trở thành miền đất hứa cho tất cả những ai đam mê những tựa game thuộc thể loại như thế này. Nếu là bạn thì bạn có muốn được trải nghiệm nó một lần hay không ? và liệu rằng bạn có thể viết nên một huyền thoại mới từ thời điểm lịch sử của ‘Legend of Mir 2’ được hay không ?