fbpx
auto the gioi hoan my 360auto

Thế Giới Hoàn Mỹ kinh nghiệm mới chơi và cày tiền từ game với auto perfect world

By: Mobot

  • Là tựa game MMORPG – hay nói cách ngắn gọn của người Việt Nam mình là game nhập vai online.  
  • Điều thu hút đến người chơi là đồ họa game đẹp đến xiêu lòng, không gian thế giới rộng lớn bao la, hệ thống gameplay đa dạng – phong phú.
  • Tuy nhiên, người chơi mới đôi khi sẽ cảm thấy choáng váng, lạc lõng giữa game vì không biết phải làm sao để có thể nhanh chóng thăng cấp, kiếm thật nhiều tiền để có thể có tên trong bảng xếp hạng của top sever..
  • Khi bạn lên cấp càng nhanh và càng cao, nhiều tính năng mới sẽ được mở khóa mang đến thêm nhiều sự thú vị cho người chơi, nhiều đồ trang bị đẹp giúp những bạn chơi nhân vật nam toát lên sự mạnh mẽ, phong lưu, khí chất cao ngút trời, còn đối với nhân vật nữ sẽ đắm chìm trong sự mềm mại, thướt tha như “thần tiên tỷ tỷ”, kỹ năng càng thêm nhiều hiệu ứng mỹ mều, hoa lệ, hoành tráng,… 
  • Với nhiều thể loại game nhập vai từ nhiều nhà phát hành khác nhau như Funtap, Gamota, VTC, Sohagame, nhưng dối với game Perfect World của VNG, đã cung cấp vô số nhiệm vụ, các hoạt động hàng ngày giúp tăng khả năng tăng nhanh level, kiếm tiền nhanh hơn, lực chiến tăng nhanh hơn,… 
  • Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu toàn bộ những kinh nghiệm mà mình đã chơi và các hoạt động giúp cày tiền nhanh nhất.

KINH NGHIỆM MỚI CHƠI

  • Đầu tiên các bạn muốn chơi là phải tạo tài khoản, sau đó tạo nhân vật ưng ý cho mình va cuối cùng là đặt tên nhân vật. Sau đó thì mình chuẩn bị tinh thần cày game thôi.
  • Mình sẽ chia sẻ 1 chút ít kinh nghiệm cơ bản theo quan điểm của mình để cho những bạn Newbie có thể hiểu sơ lược về game cũng như dễ dàng hòa nhập với thế giới ảo này.
  1. Nhiệm vụ chính, phụ
  • Điều tiên quyết khi mới bắt đầu game là các bạn phải làm nhiệm vụ chính để kiếm kinh nghiệm tăng nhanh lv, ngoài ra kiếm thêm thu nhập (tiền) để nâng cấp, mua những nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho bản thân mình.
  • Hệ thống Auto từ game hỗ trợ các bạn đến các nhiệm vụ chỉ định dễ dàng nhanh chóng, không làm mất thời gian để các bạn kiếm đường đến đó để làm nhiệm vụ. Ngoài ra, auto đánh quái của game cũng 1 phần nào đó hỗ trợ các bạn nhanh hơn trong việc thao tác chưa quen.
  • Tiền đề của nhiệm vụ chính là giúp người chơi nắm rõ hơn về cốt truyện tuyệt vời của Perfect World VNG.
  • Mục đích của những nhiệm vụ phụ là gúp bạn kiếm thêm kinh nghiệm và tiền để hỗ trợ nâng cấp kỹ năng.
  1. Phó bản – Các hoạt động hằng ngày
  • Có nhiều các hoạt động phó bản giúp các bạn nhanh thăng cấp cũng như kiếm tiền, kiếm trang bị như Phó bản tu chân, Kẹp giấy đổi biệt thự – cái này các bạn auto cũng hoàn thành, Thưởng thiện phạt ác, Phượng minh cốc, Khiên chiến phó bản, Trực diệt ác linh, Tranh đoạt sơn cốc dật linh, Đá ngông cuồng,… Tất cả các hoạt động – phó bản các bạn đều có thể auto.
  1. Pet – thú cưng
  • Ai cũng sẽ được sở hữu 1 pet, pet sẽ có 3 skill chính và 8 skill tùy chỉnh phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của người chơi.
  1. Đá và khắc
  • Đây là lúc các bạn cần tiền nhất, up đá càng cao thì lực chiến các bạn càng tăng, có thể dễ dàng vượt qua nhanh những phó bản trong game.
  • Đầu tiên bạn nên nâng cấp đều các đá lên lv6. Đá không dùng có thể bán lấy kim nguyên bảo rồi mua đá bạn cần. Nên để ý các mốc cộng thêm của đá để tập trung nâng trước nhé. 
  • Game nhập vai nào cũng vậy tỉ lệ cường hóa thì khá là thấp nhưng cường hóa thành công thì sẽ được giữ forever khi bạn thay trang bị cấp cao hơn. Có các mốc cộng thêm khi cả set cường hóa đạt đến level nhất định.
  • Ép đồ thì cần đến đá huyễn tiên. Đá này thì rất dễ kiếm nên các bạn Newbie khỏi lo. Song song đó thì phải cần thêm 2 loại đá phụ trợ là đá thiên canh giúp tăng 15% tỉ lệ cường hóa thành công và đá càn khôn giữ nguyên cấp khi cường hóa thất bại. Bắt đầu từ cường hóa +4 trở lên thất bại sẽ bị giảm 1 cấp và tỉ lệ thành công càng ngày càng giảm.
  • Mình đã thử cố gắng ép tay lên +9, nhưng mình thấy nếu dùng đá càn khôn thì sẽ giảm chi phí nâng cấp hơn nhé, vừa giảm tiền sử dụng vừa tăng tỉ lệ thành công. Từ +9 lên +10 thì các bạn nên dùng đá thiên canh vì từ + 9 mà muốn giữ nguyên cấp thì bạn sẽ phải dùng đá càn khôn cấp 2. Có thể mua trực tiếp hoặc ghép 6 viên đá cấp 1 thì sẽ được 1 viên cấp 2..

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ TIỀN TỆ TRONG GAME

  • Như các bạn đã biết, một tựa game MMORPG nào cũng có nhiều loại tiền tệ trong game, Perfect World VNG cũng không ngoại lệ.
  • Như các bạn đã thấy trong hình, Perfect Word có 5 loại tiền tệ. Sau đây, chúng mình cùng tìm hiểu từ trái sang phải nhé!

+ Đồng xu bạc (hình nửa con rồng): Đây là tiền cơ bản nhất trong game, nhưng đừng vội đánh giá là “cùi bắp” hay không cần thiết. Sẽ có những lúc bạn sẽ rất cần nó đấy – hãy tin mình. Ngoài dùng để nâng cấp skill “cơ bản” mà còn dùng để mua những nhu yếu phẩm như hồi HP, hồi mana cho những bạn dưới Lv.45, các nguyên vật liệu khác cho nhu cầu game như cây giống, cần câu cá.

+ Đồng xu vàng (hình nửa con rồng): Nhìn màu là các bạn biết là loại tốt hơn loại đồng xu bạc kia rồi. Đúng vậy, cao cấp hơn loại bạc vì được mua những đồ trên các chợ giao dịch trong game, các mặt hàng không khóa. Các bạn có thể mua quân hàm, đá mài và các loại đá may mắn để thử vận may.

+ Thỏi bạc hay ngôn từ hoa mỹ hơn là kim nguyên bảo bạc: Khỏi phải nói tiếp cũng biết đây cao cấp hơn 2 loại trước rồi. Có thể mua 1 số item nhất định để hỗ trợ cho việc tăng lực chiến, mua các loại đá khảm nạm, cường hóa, đá mài và các loại đá may mắn. Ngoài ra, có thể mua item cho Pet – thú cưng của mình, mua các trang bị chế tạo và thiên thư, sách để tăng lv cho thiên thư.

+ Kim nguyên bảo vàng (có ổ khóa): Sử dụng được hầu hết trong game nhưng có 1 điều không sử dụng được là giao dịch trong game nhé.

+ Kim nguyên bảo vàng: Chẳng cần nói thì các bạn cũng đã biết, đây là loại cao cấp nhất trong game, có thể mua bất kì thứ gì bạn muốn, giao dịch trao đổi mua bán trong game, nhưng để có được thì bạn phải bỏ tiền ra nè. 

  • Mình giới thiệu thêm sương sương về tỷ lệ quy đổi tiền tệ trong game nha (như hình bên dưới)

CÁCH CÀY TIỀN TRONG GAME

  • Thông qua các hoạt động hằng ngày bao gồm làm nhiệm vụ, tham gia các event của trò chơi các bạn có thể được đồng xu bạc. Các bạn có thể để auto để có thể hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.
  • Ngoài ra, các bạn có thể kiếm được thêm KNB bạc nhờ tham gia các hoạt động hằng ngày, hay được bán từ các thương hội.
  • Nói đến đây, người chơi có thể kiếm cả 5 đơn vị tiền tệ kia thông qua các sự kiện, các hệ thống phúc lợi trong game. Với hệ thống phúc lợi sẽ đem lại những phần thưởng ngẫu nhiên, các loại tiền tệ ngẫu nhiên cho người chơi. 
  • Perfect World luôn có các chuỗi sự kiện có sẵn, hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng để tạo động lực cho người chơi dễ dàng cày cuốc kiếm tiền để hỗ trợ mục tiên tiến tới của mình.
  • Dùng auto 360auto.vn để những cái khó được hoàn thành dễ dàng và tiết kiệm thời gian

Link tải auto : https://360auto.vn/auto-perfect-world-vng/

Topic đang hot: the gioi hoan my,thế giới hoàn mỹ game